Tập trung lực lượng hỗ trợ, giúp người dân bị ảnh hưởng do ngập úng

Cập nhật: 17-10-2023 | 10:05:25

(BDO) Sáng 16-10, Thành ủy Thuận An đã chỉ đạo cả hệ thống chính trị thành phố vào cuộc hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do ngập úng tối 15-10, nhất là tại các phường An Thạnh, Vĩnh Phú. 


Lực lượng chức năng TP.Thuận An có mặt tại các tuyến hẻm gia cố bờ bao, giúp dân ổn định cuộc sống vào trưa 16-10

Tại khu vực cầu Trắng, phường An Thạnh, lãnh đạo UBND TP.Thuận An và UBND phường An Thạnh đã có mặt khảo sát các tuyến hẻm ngập nặng thuộc phường An Thạnh để chỉ đạo khắc phục hậu quả, giúp người dân ổn định cuộc sống, nhất là huy động các lực lượng gia cố bờ bao, các điểm đê bao bị vỡ.

Tại các khu vực nhà dân, lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường An Thạnh và các đoàn thể đã tổ chức phát miễn phí hơn 350 phần cơm, hơn 300 phần mì trong buổi trưa 16-10 cho người dân bị ảnh hưởng tại các tuyến hẻm thuộc phường An Thạnh. 



Lãnh đạo phường An Thạnh và các đoàn thể chính trị TP.Thuận An tổ chức nấu cơm, phát miễn phí cho người dân bị ảnh hưởng tại các tuyến hẻm thuộc phường An Thạnh

Trong buổi chiều và tối 16-10, các lực lượng tiếp tục khảo sát và hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng tại các xã, phường ven sông Sài Gòn để giúp người dân ổn định cuộc sống. 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên