Tập trung tuyên truyền chuyển đổi số

Cập nhật: 01-04-2022 | 08:35:16

Trong quý I-2022, Báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Dương đã thực hiện nghiêm túc việc tuyên truyền các nội dung về cải cách hành chính (CCHC); những thành tựu nổi bật trong thực hiện chương trình tổng thể CCHC Nhà nước, công tác chuyển đổi số trong CCHC, nhất là việc giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) mức độ 3, mức độ 4 từ ngày 1-1-2022. Các cơ quan báo chí đã tuyên truyền hơn 100 tin, bài, phóng sự, clip về CCHC.

Trong quý II-2022, UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền sâu đậm về thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến ở mức độ 3, mức độ 4 trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh, Cổng Dịch vụ công quốc gia trong tiếp nhận, giải quyết TTHC; tiến tới xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số ở Bình Dương. Cùng với đó là tập trung tuyên truyền công tác rà soát, bổ sung các TTHC mới; Nghị định số 61/2018/NĐ- CP về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC; quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính Nhà nước ở địa phương; tiếp tục thực hiện mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”…

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=316
Quay lên trên