"Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" tặng nhiều phần quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 25-01-2024 | 22:58:36

(BDO) Tối 25-1, tại phường Thuận Giao (TP.Thuận An) Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình văn nghệ "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" Bình Dương năm 2024.

 Tiết mục văn nghệ do Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh biểu diễn.

 Lãnh đạo phường Thuận Giao trao thư tri ân các nhà hảo tâm hỗ trợ quà tặng cho các hội viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Thuận Giao.

Chương trình gồm các tiết mục ca múa nhạc có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống cách mạng Việt Nam và quê hương, đất nước, các ca khúc hát về mùa Xuân nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 do Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh biểu diễn. Bên cạnh đó là những câu chuyện đầy tính nhân văn của các nhân vật trong tiểu phẩm “Tết sum vầy, xuân chia sẻ” của tác giả, đạo diễn Huy Quang La do Đội Tuyên truyền - Chiếu bóng lưu động tỉnh biểu diễn.

 Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động TP.Thuận An và lãnh đạo phường Thuận Giao trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thuận An.

 Lãnh đạo phường Thuận Giao và các nhà hảo tâm trao quà cho các hội viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Thuận Giao.

Dịp này, Liên đoàn Lao động TP.Thuận An đã trao 100 phần quà (mỗi phần 500 ngàn đồng tiền mặt) cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thuận An; phường Thuận Giao đã vận động Trung tâm thương mại Aoen Mall Bình Dương và các nhà hảo tâm trao 150 phần quà (mỗi phần gồm các nhu yếu phẩm trị giá 500 ngàn đồng) cho các hội viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Thuận Giao.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên