Tham gia quảng bá, tìm kiếm thị trường cho nông sản

Cập nhật: 06-09-2023 | 09:03:11

 Tại triển lãm sản phẩm nông nghiệp chào mừng Đại hội Hội Nông dân tỉnh Bình Dương lần thứ X nhiệm kỳ 2023-2028, Sở Khoa học và Công nghệ tham dự 2 gian hàng về các sản phẩm của Công ty Hoa Dược Thảo và Công ty TNHH CloudFERMI. Triển lãm là nơi để cán bộ, hội viên nông dân, chủ trang trại, tổ hợp tác, hợp tác xã, doanh nghiệp giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu, quảng bá, tìm thị trường cho sản phẩm.

Mang đến tham dự triển lãm sản phẩm nông nghiệp lần này, Công ty Hoa Dược Thảo giới thiệu đến khách tham quan các sản phẩm, như: Chế phẩm khử mùi không khí từ quả bơ, chế phẩm cải tạo đất, chế phẩm phân bón vi sinh, chế phẩm xử lý rác và nước thải, dầu trị vảy nến… Gian hàng của Công ty TNHH CloudFERMI đã giới thiệu đến khách tham quan bộ giải pháp tưới tự động, thông minh, từ xa qua internet CloudFERMI cThings IoT. Đây là bộ giải pháp giúp cho việc tưới tiêu trở nên đơn giản, chủ động, giảm phụ thuộc vào nhân công, biến đổi khí hậu, tránh lãng phí tài nguyên nước và điện.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên