Thăm, tặng quà các gia đình phụ nữ khó khăn

Cập nhật: 09-03-2021 | 08:50:38

Chi đoàn Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Công an tỉnh phối hợp cùng Đoàn phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng và các gia đình có hoàn cảnh neo đơn trên địa bàn khu phố 3 và khu phố 5 phường Phú Thọ.

Trước đó, Chi đoàn Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một cũng đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các hộ phụ nữ khó khăn có con bệnh hiểm nghèo tại địa phương. Tại mỗi nơi đến, đoàn đã thăm và tặng 6 phần quà và 1,5 triệu đồng cho 3 hộ gia đình.

Với tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, tại các nơi đến, đoàn viên thanh niên ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

KHÁNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên