Thăm, tặng quà động viên Câu lạc bộ mô hình “Xứ đạo bình yên”

Cập nhật: 13-01-2024 | 20:40:04

Ngày 12-1, đoàn công tác Ban Pháp chế HĐND tỉnh đến thăm, tặng quà động viên Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB) mô hình “Xứ đạo bình yên” tại khu phố Mỹ Hảo 1, phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một.

Tiếp đoàn, đại diện Ban Chủ nhiệm CLB mô hình “Xứ đạo bình yên” tại khu phố Mỹ Hảo 1, phường Chánh Mỹ đã thông tin quá trình hoạt động, tính hiệu quả của mô hình này trong nhân dân. Theo đó mô hình được thành lập và hoạt động đến nay đã hơn 13 năm. Nhiều vụ xích mích, mâu thuẫn nội bộ trong đời sống sinh hoạt của người dân đã được chính quyền địa phương và thành viên của mô hình “Xứ đạo bình yên” đến tiếp xúc, gặp gỡ nắm bắt tư tưởng và tổ chức đối thoại, hòa giải thành công.

Các thành viên cũng tham gia phổ biến kiến thức pháp luật, vận động người dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc, chung sức phòng chống tội phạm và đẩy lùi các tệ nạn xã hội nhằm xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị trong khu dân cư.

Tại buổi gặp mặt, Ban Chủ nhiệm CLB mô hình “Xứ đạo bình yên” cũng kiến nghị một số vấn đề. Đoàn công tác Ban Pháp chế HĐND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao tinh thần tự nguyện tham gia của các thành viên mô hình “Xứ đạo bình yên” góp sức giữ gìn an ninh trật tự ở địa bàn cơ sở, đồng hành cùng chính quyền đẩy mạnh cuộc vận động xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Với các kiến nghị, đoàn tiếp thu, ghi nhận thêm để có hướng đề xuất giải quyết…

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=627
Quay lên trên