Thăm và tặng quà tết bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước

Cập nhật: 29-01-2021 | 16:27:25

(BDO) Ngày 29-1, Hội LHPN tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng các tổ chức Mặt trận, đoàn thể đã đến thăm, tặng quà Tết Tân Sửu 2021 cho lãnh đạo, chiến sĩ Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Bình Phước, Đồn Biên phòng Thanh Hòa và bà con nghèo xã Thanh Hoà, huyện Bù Đốp, Bình Phước.

Đoàn thăm, tặng quà Tết Đồn biên phòng Thanh Hòa

Đoàn đã thăm hỏi, động viên các chiến sĩ sẽ ở lại trực trong dịp Tết, tặng quà cho người nghèo để họ đón Tết no ấm, đoàn viên. Ngoài phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh, đoàn đã tặng thêm 200 phần quà, trị giá 400.000 đồng/phần và 50 phần gồm nhu yếu phẩm cần thiết cho cho chiến sĩ đồn Biên phòng Thanh Hòa.

Đoàn thăm, tặng quà Tết bà con nghèo xã Thanh Hoà, huyện Bù Đốp, Bình Phước.

Đại tá Bùi Minh Soái, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng Bình Phước đã bày tỏ sự cảm động, ghi nhận tình cảm nghĩa tình của Bình Dương dành cho Bình Phước trong dịp Tết đến Xuân về. Đây cũng là một trong những hoạt động truyền thống thường niên của Bình Dương dành cho quân và dân Bình Phước trong thời gian qua.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên