Thành lập 585 tổ công nghệ số cộng đồng

Cập nhật: 17-10-2022 | 08:51:00

Ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, cho biết thực hiện Kế hoạch số 4862/KH-UBND ngày 19-9-2022 của UBND tỉnh về việc triển khai Tổ công nghệ số cộng đồng (CNSCĐ) tỉnh Bình Dương, sở đã triển khai Văn bản số 762/STTTT-CNTT&BCVT ngày 23-9-2022 về việc triển khai thành lập và tập huấn, bồi dưỡng, tập huấn.

Cụ thể, toàn tỉnh đã thành lập 585 tổ CNSCĐ với 2.992 thành viên. Các tổ CNSCĐ đã được thành lập thuộc thành phần các tổ của khu, ấp. Trong giai đoạn tiếp theo, sở sẽ tiếp tục thúc đẩy thành lập tổ CNSCĐ cho các đối tượng còn lại được phê duyệt theo nội dung kế hoạch của UBND tỉnh là các tổ chức và doanh nghiệp.

Thời gian tới, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ tiếp tục hướng dẫn các tổ CNSCĐ sử dụng các ứng dụng chuyển đổi số, như: Viettel money, VNPT money, Sàn thương mại điện tử Voso, Postmart, địa chỉ số, trình duyệt Cốc Cốc; hướng dẫn thành viên các tổ CNSCĐ về cách thức hoạt động trên môi trường mạng xã hội…

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên