Thành lập Ban Vận động Hội Khoa học sức khỏe tỉnh

Cập nhật: 21-08-2023 | 09:06:55

 Vừa qua, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập và ra mắt Ban Vận động (BVĐ) thành lập Hội Khoa học sức khỏe tỉnh Bình Dương. (ảnh)

Ông Nguyễn Minh Châu, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, cho biết sự ra đời của BVĐ thành lập Hội Khoa học sức khỏe tỉnh là tiền đề để tiến tới xây dựng Hội Khoa học sức khỏe của tỉnh trong tương lai. BVĐ sẽ nỗ lực thu hút, mời gọi được nhiều nhà khoa học, nhà giáo, các chuyên gia giỏi đặc biệt am hiểu sâu về lĩnh vực khoa học sức khỏe tham gia vào hoạt động và là thành viên của hội; đóng góp tích cực cho phong trào nghiên cứu khoa học tạo ra sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhân dân. BVĐ gồm 6 thành viên. PGS-TS. Nguyễn Thanh Bình, Trưởng khoa Y dược trường Đại học Thủ Dầu Một làm trưởng ban.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=386
Quay lên trên