Thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành lĩnh vực bảo vệ môi trường

Cập nhật: 08-11-2022 | 08:47:59

UBND tỉnh vừa ban hành quyết định thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành về việc chấp hành pháp luật bảo vệ môi trường, tài nguyên trong hoạt động khai thác, vận chuyển, chế biến đá xây dựng trên địa bàn tỉnh. Theo đó, thành phần chủ chốt của đoàn kiểm tra liên ngành là lãnh đạo, cán bộ UBND tỉnh, các sở ngành phụ trách các lĩnh vực liên quan và các bộ phận chuyên trách của các địa phương tùy chuyên đề. Để bảo đảm nguồn tài nguyên, khoáng sản trên địa bàn được khai thác, sử dụng hiệu quả, tạo sức bật giúp nền kinh tế - xã hội địa phương phát triển, thời gian qua tỉnh đã giao ngành chức năng, địa phương xây dựng kế hoạch quản lý sát sao.

Cụ thể, sau khi cấp phép hoạt động khai thác, sử dụng tài nguyên khoáng sản, tỉnh thường xuyên tổ chức các đoàn công tác thanh, kiểm tra để thực hiện quyền, nghĩa vụ giám sát, bảo đảm kế hoạch khai thác, vận chuyển, chế biến, kinh doanh tài nguyên khoáng sản được thực hiện đúng theo quy định.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=334
Quay lên trên