Thành lập mô hình “Cụm trường học an toàn phòng cháy và chữa cháy”

Cập nhật: 09-06-2022 | 05:50:19

TP.Thuận An vừa thành lập mô hình “Cụm trường học an toàn phòng cháy và chữa cháy” trên địa bàn khu phố Bình Đức, phường Bình Hòa, TP.Thuận An. Mô hình này dựa trên số thành viên tự nguyện là các trường học hoạt động trên một khu vực nhất định thuộc khu phố Bình Đức, có chức năng tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân, học sinh nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật về PCCC; tích cực tham gia phong trào toàn dân PCCC trên địa bàn, góp phần bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn thành phố…

Vai trò của mô hình “Cụm trường học an toàn phòng cháy và chữa cháy” là sự liên kết giữa các trường học, học sinh trên địa bàn để trao đổi kinh nghiệm, đề xuất những vướng mắc trong quá trình hoạt động phát triển phong trào toàn dân tham gia PCCC. Mô hình còn là cầu nối giữa các trường học, học sinh, cá nhân với chính quyền địa phương nói chung và cơ quan Cảnh sát PCCC trong lĩnh vực PCCC. Đây cũng là nhân tố tích cực trong phong trào toàn dân tham gia PCCC ở địa phương, góp phần bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương. Thành viên “Cụm trường học an toàn phòng cháy và chữa cháy” có 6 trường học tự nguyện tham gia.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên