Thành lập Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật

Cập nhật: 30-09-2018 | 11:05:37

(BDO) Được sự cho phép của Sở Giáo dục - Đào tạo, Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Trí Tâm (phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) vừa khánh thành, đưa vào hoạt động trung tâm giai đoạn 1.

 

Lễ cắt băng khánh thành đưa vào hoạt động Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Trí Tâm

Theo đó, trung tâm được xây dựng theo 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 với kinh phí khoảng 4 tỷ đồng, trung tâm xây dựng các hạng mục, gồm: 5 phòng học nhóm, 6 phòng học cá nhân, 1 phòng sinh hoạt chung, khu vui chơi cho trẻ… Trung tâm hiện đang tiếp nhận giáo dục và điều trị cho 20 em trẻ bị dị tật bẩm sinh, khuyết tật phát triển.

Với chức năng giáo dục chuyên biệt và giáo dục hòa nhập, trung tâm tổ chức giảng dạy học sinh chuyên biệt theo các lớp học phù hợp với các dạng khuyết tật; thực hiện các nhiệm vụ giáo dục hòa nhập như phát hiện, can thiệp giáo dục sớm; tư vấn giáo dục, hỗ trợ và cung cấp nội dung chương trình, phương pháp, thiết bị, tài liệu dạy học đặc thù; hợp tác với các tổ chức, cá nhân về công tác chăm sóc, giáo dục, hướng nghiệp, dạy nghề cho trẻ khuyết tật…

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X