Thành phố Thủ Dầu Một: Sơ kết phong trào thi đua “Dân vận khéo”

Cập nhật: 15-10-2013 | 00:00:00

 Sáng 14-10, Ban Dân vận Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Dân vận khéo”, đối thoại với lãnh đạo Thành ủy về công tác dân vận năm 2013.

Trên cơ sở kế hoạch phong trào thi đua “Dân vận khéo” của Ban Thường vụ Thành ủy TDM, các chi, Đảng bộ cơ sở, mặt trận và các đoàn thể từ thành phố đến các xã, phường đã tổ chức thực hiện gắn với các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị cơ sở, đặc biệt là gắn với tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Qua triển khai phát động, đã có 105 tập thể và 133 cá nhân là đảng viên, cán bộ công chức - lao động đăng ký thực hiện 20 mô hình “Dân vận khéo”. Qua phong trào thi đua “Dân vận khéo” đã góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm phục vụ nhân dân, xây dựng, nhân rộng những mô hình sáng tạo, tạo sự đồng thuận trong nhân dân, xây dựng phong cách lề lối làm việc của cán bộ công chức theo hướng tôn trọng dân, gần dân, có trách nhiệm với dân.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia đối thoại với lãnh đạo Thành ủy về công tác dân vận năm 2013, chủ yếu tập trung các vấn đề về làm tốt công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư, thắc mắc của nhân dân; đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao hiệu quả công tác thanh tra công vụ; công tác vận động đoàn viên, hội viên tham gia vào tổ chức hội; trong đó chú trọng công tác tuyên truyền, vận động, tạo sự đồng thuận giữa Đảng, chính quyền với nhân dân trong xây dựng và phát triển TP.TDM theo hướng văn minh - hiện đại…

Dịp này, UBND TP.TDM tuyên dương, khen thưởng 6 tập thể và 16 cá nhân điển hình đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2013.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=268
Quay lên trên