Tháo gỡ hơn 16.000 tờ rơi quảng cáo rao vặt sai quy định

Cập nhật: 26-03-2021 | 08:51:56

 Trong quý I-2021, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức kiểm tra đối với 32 cơ sở hoạt động văn hóa, kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng, hoạt động quảng cáo, du lịch, biểu diễn nghệ thuật, công tác quản lý, tổ chức lễ hội và hoạt động tín ngưỡng tại các cơ sở tín ngưỡng và các khu di tích trên địa bàn tỉnh; phối hợp với tổ kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội một số phường và TP.Thủ Dầu Một kiểm tra hoạt động quảng cáo và biểu diễn nghệ thuật, kiểm tra việc tạm ngưng hoạt động các cơ sở không thiết yếu. Qua kiểm tra, thanh tra sở đã tuyên truyền, nhắc nhở các cơ sở, đơn vị thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo tinh thần chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh.

Các đội kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội ở các huyện, thị, thành phố cũng đã tổ chức thanh tra, kiểm tra các lĩnh vực hoạt động của ngành tại các địa phương. Qua kiểm tra, các đội đã xử phạt hành chính các cơ sở vi phạm với số tiền xử phạt hơn 44 triệu đồng, tháo gỡ hơn 16.700 tờ rơi quảng cáo rao vặt sai quy định.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=350
Quay lên trên