Thẻ nhớ microSD dung lượng 512 GB đầu tiên thế giới

Cập nhật: 24-01-2018 | 17:37:40

Thẻ nhớ mới dành cho smartphone có tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 80 MB/giây được sản xuất bởi một công ty Anh.

Theo BGR, thẻ nhớ microSD mới được sản xuất bởi Integral Memory - một công ty chuyên sản xuất bộ nhớ có trụ sở tại nước Anh. Với 512 GB, thẻ nhớ này chính thức vượt qua mức 400 GB của SanDisk và 250 GB của Samsung để trở thành thẻ nhớ microSD có dung lượng cao nhất thế giới.

Thẻ nhớ microSD dung lượng cao nhất thế giới do một công ty Anh sản xuất.

Thẻ nhớ microSD dung lượng cao nhất thế giới do một công ty Anh sản xuất.

Thẻ nhớ của Integral hỗ trợ đọc ghi tốc độ cao theo tiêu chuẩn Video Speed ​​Class 10 (V10), tức có thể truyền nhanh một video Full HD với tốc độ ghi ít nhất 10 MB/giây. Thẻ cũng có tốc độ đọc 80 MB/giây khá cao, nhưng vẫn thấp hơn mức 100 MB/giây của thẻ nhớ microSD 400 GB của SanDisk. Như vậy, thẻ sẽ phù hợp với hầu hết smartphone, máy tính bảng và các thiết bị hỗ trợ khe microSD khác hiện nay.

Dự kiến, thẻ nhớ mới sẽ được bán ra đầu tháng tới nhưng chưa rõ mức giá. Mẫu thẻ microSD dung lượng 400 GB của SanDisk đang có giá 250 USD, do đó thẻ mới có thể đắt hơn mức này.

Trước đó, Samsung cũng đã công bố chip nhớ cho các thiết bị di động với dung lượng lên tới 512 GB. Nhiều khả năng, module này cũng sẽ được tích hợp lên các mẫu smartphone và tablet của hãng, sớm nhất là trên Galaxy S9. Nếu thiết bị này có thêm khe cắm thẻ nhớ, việc kết hợp với Integral sẽ tạo ra một smartphone có bộ nhớ lên tới 1 TB và đây là điều "không tưởng" đối với một điện thoại thông minh.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên