Thị đoàn Thuận An: Nhiều hoạt động học tập và làm theo Bác

Cập nhật: 14-06-2016 | 15:26:03

(BDO) Sáng14 - 6, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị TX.Thuận An, Thị đoàn Thuận An đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và tuyên dương thanh niên (TN) tiên tiến làm theo lời Bác.

UBND TX.Thuận An tuyên dương 20 cá nhân đạt danh hiệu TN tiên tiến làm theo lời Bác năm 2016.

Trong 5 năm qua, BTV Thị Đoàn và các cơ sở Đoàn trực thuộc đã tăng cường triển khai các hoạt động học tập và làm theo Bác gắn với từng chuyên đề cụ thể của mỗi năm và tập trung hướng dẫn cơ sở đoàn triển khai thực hiện phù hợp với các đối tượng. Qua đó, đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, như: thảo luận về 5 điều Bác Hồ dạy TN, 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng, tổ chức chiếu phim “Hồ Chí Minh - Chân dung một con người”; viết cảm nhận về các mẫu chuyện kể về Bác; chương trình nói chuyện chuyên đề và toạ đàm về con đường cách mạng của TN thời kỳ mới, tuyên truyền Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, hội thi “Kể chuyện Bác Hồ”, hội thi “Ánh sáng soi đường”, thi “Tìm hiểu 6 bài học Lý luận chính trị”, chương trình tọa đàm “Xây dựng hình mẫu TN Việt Nam thời kỳ mới” gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”... Song song việc học tập, các đơn vị còn phát động đoàn viên, TN thực hiện các công trình phần việc làm theo lời Bác gắn với nhiệm vụ chuyên môn của từng đối tượng như:mô hình “Biển đảo Việt Nam trong trái tim em”, trang bị bộ bản đồ cổ khẳng định chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam, công trình “Măng non sẵn sàng vì biên cương Tổ quốc” - xây hồ chứa nước tại Đồn Biên Phòng Đắc Ơ, chương trình “1 ngày em làm chiến sĩ”…

BTV Thị đoàn tuyên dương 54 cá nhân đạt danh hiệu TN tiên tiến làm theo lời Bác năm 2016.

Ông Đỗ Thành Tâm, Bí thư Thị ủy Thuận An trao giấy khen của UBND Thị xã cho cá nhân đạt danh hiệu TN tiên tiến làm theo lời Bác năm 2016.

Dịp này, UBND TX.Thuận An đã tuyên dương cho 20 cá nhân; BTV Thị đoàn tuyên dương cho 54 cá nhân đạt danh hiệu TN tiên tiến làm theo lời Bác năm 2016.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên