Thị đoàn Thuận An: Tặng “Nhà nhân ái” cho cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 01-10-2018 | 17:20:42

(BDO) Ngày 1-10, Thị đoàn và Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) TX.Thuận An đã tổ chức tặng Nhà nhân ái cho chị Nguyễn Thị Bích Hiền, Bí thư Phường đoàn Lái Thiêu (ảnh).

Chị Nguyễn Thị Bích Hiền có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, trước đây gia đình chị (gồm vợ chồng chị và 2 con nhỏ) phải thuê nhà trọ sinh sống. Qua khảo sát, Thị đoàn và Hội LHTN TX.Thuận An quyết định xây tặng chị ngôi Nhà nhân ái. Ngôi nhà có diện tích 50 m2, cấu trúc nền gạch men, mái tôn, vách tường... tọa lạc tại khu phố Hưng Thọ, phường Hưng Định, TX.Thuận An. Kinh phí xây dựng 150 triệu đồng, trong đó, Thị đoàn và Hội LHTN TX.Thuận An hỗ trợ 50 triệu đồng trích từ nguồn Quỹ Hồ Văn Mên; UBND phường Lái Thiêu hỗ trợ 20 triệu đồng và 50 bao xi măng, phần còn lại gia đình đóng góp thêm.

Cũng trong buổi lễ bàn giao nhà, chính quyền địa phương, các đơn vị cũng đã trao tặng nhiều phần quà cho gia đình chị Hiền.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=474
Quay lên trên