THIÊN HÒA TRAO 15 XE HONDA SH CHO KHÁCH HÀNG

Cập nhật: 07-02-2017 | 16:09:16
Hệ thống trung tâm điện máy Thiên Hòa vừa tổ chức trao 15 chiếc xe Honda SHi cho 15 khách hàng may mắn trúng thưởng giải đặc biệt của chương trình khuyến mại Ngàn Lời Cảm Ơn 15 (ảnh).
“Ngàn lời cảm ơn 15” được triển khai từ ngày 24-11-2016 đến ngày 5-1-2017 với 150 giải thưởng tổng giá trị lên đến 1.5 tỷ đồng là một chương trình khuyến mãi lớn mà Thiên Hòa nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng Thiên Hòa trong suốt thời gian qua. Với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, giải đặc biệt là 15 xe Honda SH trị giá hơn 80 triệu đồng, 15 giải tri ân 15 Smart Tivi 43 inch, 120 giải khuyến khích mỗi giải là 1 phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng. 
Không giấu được niềm vui và sự xúc động anh Tăng Quốc Anh, ngụ Quận 7, TP.HCM chia sẻ: “Tôi thật sự bất ngờ khi được Thiên Hòa thông báo là khách hàng trúng thưởng giải đặc biệt trong chương trình. Không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng - dịch vụ chu đáo mà Thiên Hòa còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây cũng là lý do mà không chỉ riêng tôi mà cả gia đình đã tin tưởng an tâm khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Thiên Hòa”…  
Sau hơn 2 tháng triển khai, chương trình đã nhận được sự ủng hộ và tham gia của đông đảo khách hàng. Thiên Hòa cảm thấy rất tự hào mỗi khi thông báo thông tin trúng thưởng đến cho khách hàng cũng như chứng kiến niềm hạnh phúc của mỗi khách hàng khi nhận giải. Với tiêu chí tất cả vì lợi ích cho khách hàng trong tương lai Thiên Hòa sẽ nỗ lực hơn nữa để đồng hành cùng quý khách hàng trong nhiều chương trình khuyến mãi thiết thực.
 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên