Thiên Hòa triển khai chương trình “Ngàn lời cảm ơn 16”

Cập nhật: 12-11-2017 | 10:40:48

(BDO) Nhân sự kiện sinh nhật lần thứ 16, từ ngày 3-11-2017 đến ngày 5-1-2018, Hệ thống trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa triển khai chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm “Ngàn lời cảm ơn 16” với 64 ngày Vàng tri ân đến từng khách hàng. 

Với chuỗi đại sự kiện sinh nhật lần thứ 16, đánh dấu mốc son Vàng phát triển lớn mạnh qua từng năm của Thiên Hòa, chương trình Ngàn lời cảm ơn 16 sẽ mang đến cho khách hàng hàng ngàn quà tặng, giải thưởng giá trị thiết thực và chính sách ưu đãi bán hàng cực hấp dẫn.

1.6 tỷ đồng là tổng giá trị của 128 giải thưởng trong  64 ngày Vàng ưu đãi:

             16 Giải Vàng:  16 lượng vàng  9.999

             16 giải Bạc: 16 Smart Tivi 55 inchs

             16 giải Tri ân: 16 máy giặt cao cấp

             80 giải khuyến khích: là những phiếu quà tặng trị giá 1.000.000đ

Đặc biệt, trong 3 ngày đầu của chương trình 3-4-5/11 khách hàng đến Thiên Hòa – Nhận quà miễn phí, Thiên Hòa dành tặng hàng ngàn quà tặng miễn phí nhằm cảm ơn đến khách hàng đã mua sắm tại Thiên Hòa trong những năm qua.

Ngoài ra, trong dịp này khi đến Thiên Hòa mua sắm khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi khác như mua 1 tặng 1, đổi cũ sở hữu mới, ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng sở hữu thẻ V.I.P của Thiên Hòa, mua hàng trả góp lãi suất 0% với thời hạn lên đến 12 tháng và hàng ngàn sản phẩm siêu ưu đãi với mức giảm giá lên đến 50%, đặc biệt hơn tất cả sẽ được áp dụng chính sách Bảo hành vàng với thời gian đổi trả lên đến 30 ngày, kể cả các sản phẩm mua bằng hình thức trả góp qua Visa/Master Card các ngân hàng và nhà tài chính cho vay tiêu dùng.

Luôn được người tiêu dùng tin yêu và bình chọn là 1 trong những nhà bán lẻ uy tín về giá bán – chất lượng qua từng sản phẩm và tận tâm phục vụ tận trong suốt 16 năm, Hệ thống trung tâm điện máy – nội thất Thiên Hòa sẽ  không ngừng mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ và khẳng định được thương hiệu mạnh tại thị trường Đông Nam Bộ và sắp đến sẽ là Tây Nam Bộ.

“Không gì quan trọng bằng niềm vui và sự hài lòng của Quý khách hàng”. Thiên Hòa sẽ nỗ lực hơn nữa để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng với chất lượng tốt nhất để xứng đáng với sự đồng hành của người tiêu dùng trong 16 năm qua.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên