Thông tin vụ cháy ngày 27-2 ở TX.Thuận Anlàm 1 người bị thương là không đúng

Cập nhật: 05-03-2018 | 08:18:27

Đại tá Huỳnh Văn Xuân, Trưởng phòng Cảnh sát PC&CC số 2 (TX.Thuận An) cho biết, những ngày qua, một số trang báo mạng đưa tin trên địa bàn TX.Thuận An xảy ra nhiều vụ cháy lớn thiêu rụi nhiều nhà xưởng và làm bị thương nặng 1 người là không đúng thực tế, gây hoang mang dư luận xã hội.

Đại tá Xuân khẳng định, lúc 22 giờ 15 phút ngày 27-2, tại Công ty TNHH SX-TM HHP, khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An đã phát cháy. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PC&CC số 2 đã kịp thời điều động 30 cán bộ, chiến sĩ cùng 5 xe chuyên dùng chữa cháy đến hiện trường tham gia chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Đến 2 giờ 40 phút sáng 28-2, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Nguyên nhân cháy, ban đầu được xác định có thể do chập điện. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại tài sản không đáng kể, tài sản cứu được ước khoảng 50 triệu đồng.

Về thông tin người bị thương, qua công tác nắm tình hình, điều tra vụ cháy, Cảnh sát PC&CC đã xác định, khi phát hiện cháy tại Công ty TNHH SX-TM HHP, anh Phạm Duy Khánh, sinh năm 2001, tạm trú tại khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, hộ khẩu thường trú tại huyện Châu Thành, tỉnh An Giang là nhân viên của Công ty TNHH sản xuất Trung Hải, nằm cách Công ty TNHH SX-TM HHP khoảng 100m đã mang bình chữa cháy xách tay leo lên mái nhà để phòng ngừa cháy lan. Do sơ suất, anh Khánh đã bị trượt chân. Vụ ngã khiến anh Khánh bị gãy tay, gãy xương hàm và đang được điều trị tại Bệnh viện tỉnh Bình Dương.

Như vậy, anh Khánh bị thương là do tai nạn, không phải do cháy tại Công ty TNHH SX-TM HHP gây ra.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=294
Quay lên trên