Thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học

Cập nhật: 27-07-2020 | 19:42:32

(BDO) Chủ động ngăn ngừa và thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, chiều 27-7 Sở Giáo dục - Đào tạo đã chỉ đạo các trường học tiếp tục triển khai thực hiện các biện pháp để vừa bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh, vừa tổ chức thực hiện tốt các hoạt động giáo dục - đào tạo tại đơn vị trong thời điểm hiện nay.

Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo cũng nhắc nhở các trường học không được chủ quan, lơ là, đề cao trách nhiệm người đứng đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh; tiếp tục tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục cho giáo viên, học sinh về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Nhà trường duy trì việc tổ chức vệ sinh, lau chùi bàn ghế, thiết bị dạy học, chuẩn bị xà phòng sát khuẩn và nơi rửa tay cho giáo viên, học sinh. Trường hợp các cá nhân, tập thể tổ chức đi tham quan, du lịch, về thăm quê tại TP.Đà Nẵng và Quảng Ngãi từ 16-7 đến nay phải lập danh sách báo cáo Sở Giáo dục - Đào tạo. Cán bộ, giáo viên, học sinh khi trở về từ những địa phương này phải thực hiện khai báo y tế; tự cách ly tại nhà, liên hệ cơ quan y tế địa phương để được hướng dẫn và chăm sóc y tế.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên