Tích cực tuyên truyền hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2016

Cập nhật: 19-03-2016 | 10:39:55

Đó là chỉ đạo của ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các sở ban ngành, đoàn thể, UBND các huyện, thị, thành phố và cơ quan truyền thông, điện lực thực hiện các hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất 2016, nhằm khuyến khích nhân dân trên địa bàn tỉnh tham gia chiến dịch Giờ Trái đất.

Cụ thể, UBND các huyện, thị, thành phố và các sở ban ngành, đoàn thể tuyên truyền trên phương tiện thông tin đại chúng của địa phương về thời gian thực hiện, ý nghĩa chiến dịch; vận động cán bộ công chức, viên chức trong các cơ quan, người dân tham gia tắt đèn chiếu sáng không cần thiết vào thời gian diễn ra sự kiện Giờ Trái đất. Sở Thông tin -Truyền thông, cơ quan truyền thông tích cực tuyên truyền trong thời gian trước sự kiện, đồng thời đưa tin kịp thời tại thời điểm diễn ra sự kiện. Công ty Điện lực Bình Dương chuẩn bị các phương thức vận hành hệ thống điện trong thời gian diễn ra hoạt động Giờ Trái đất 2016, đánh giá hiệu quả điện năng tiết kiệm; phối hợp với các đơn vị tuyên truyền nhằm thu hút sự quan tâm của đông đảo các cơ quan, tổ chức, người dân tham gia vào chiến dịch và tắt đèn “tự nguyện”.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=540
Quay lên trên