Tiền vệ Tô Văn Vũ được gọi trở lại đội tuyển Việt Nam

Cập nhật: 07-01-2022 | 17:38:29

(BDO) Trưa 7-1, đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã công bố danh sách tập trung đội tuyển hội quân chuẩn bị cho hai trận đấu với Australia và Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.   

 Tô Văn Vũ được gọi trở lại ĐT Việt Nam.

Điều đáng chú ý trong danh sách này là tiền vệ Tô Văn Vũ của Becamex Bình Dương đã được HLV Park Hang-seo tiếp tục trao cơ hội. Lần gần nhất tiền vệ đội trưởng của đội bóng đất Thủ được triệu tập là khi ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á hồi tháng 5-2021. Tuy nhiên, đến ngày chốt danh sách đi Dubai, UAE thì Tô Văn Vũ không góp mặt.

Trong danh sách vừa được ông Park công bố, thiếu vắng một số gương mặt khá đáng tiếc như Duy Mạnh, Đức Huy, Tuấn Anh hay tiền đạo Đức Chinh. Trung vệ Duy Mạnh dính chấn thương vai từ AFF Cup 2020 nên được cho nghỉ. Trong khi đó, Đức Huy và Đức Chinh vắng mặt vì lý do phong độ. Riêng tiền vệ Tuấn Anh, những chấn thương dai dẳng ở đầu gối suốt thời gian qua khiến cho anh chưa có được thể trạng tốt nhất.

Trong khi đó, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương gãy chân, đã được gọi trở lại trong lần hội quân này. Ba gương mặt thi đấu nổi bật của U23 Việt Nam là hậu vệ trái Quang Vinh, tiền vệ Văn Đô và tiền đạo Thanh Minh cũng được ông Park trao cơ hội.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung, tập luyện từ ngày 13-1 tới đây. Trước khi lên đường sang Australia, HLV Park Hang-seo sẽ chốt lại danh sách gồm 23 cầu thủ. Trận đấu giữa Australia và Việt Nam diễn ra lúc 16 giờ 10 phút ngày 27-1.

Danh sách ĐT Việt Nam hội quân:

Thủ môn: Tấn Trường, Nguyên Mạnh, Văn Hoàng.

Hậu vệ: Thành Chung, Đình Trọng, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Văn Thanh, Quế Ngọc Hải, Xuân Mạnh, Đức Chiến, Thanh Bình, Bùi Tiến Dũng, Quang Vinh, Tấn Tài.

Tiền vệ: Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Xuân, Xuân Trường, Minh Vương, Hoàng Đức, Văn Đức, Tô Văn Vũ, Trọng Long, Văn Đô.

Tiền đạo: Tuấn Hải, Văn Toàn, Công Phượng, Tiến Linh, Thanh Minh.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên