Tiếng nói cử tri

Cập nhật: 08-04-2016 | 09:06:55

Bà NGUYỄN NGỌC HÀ, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Khuyến, cử tri phường Bình Thắng, TX.Dĩ An: Mong muốn lựa chọn được những đại biểu ưu tú

Tôi rất tin tưởng vào cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 lần này. Bởi lẽ, với quá trình chuẩn bị chu đáo, bài bản, nghiêm túc từ việc thành lập các cơ quan bầu cử đến tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ nhất, lần thứ hai để thảo luận về số lượng, cơ cấu, thành phần, lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi công tác và nơi cư trú của những người ứng cử, tự ứng cử… đã bảo đảm tính dân chủ, công khai và phát huy quyền làm chủ của cử tri.

Tôi mong muốn, cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 sẽ lựa chọn được những đại biểu ưu tú có năng lực trình độ, phẩm chất đạo đức. Đặc biệt, các ĐBQH sẽ tiếp tục trọng dân, vì dân, bám sát đời sống của dân trong việc đưa ra các quyết sách; đồng thời, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, tài trí, cống hiến hết sức mình để đóng góp vào sự phát triển của đất nước. Tôi cũng mong rằng, những đại biểu được bầu sẽ hiện thực hóa nguyện vọng về nâng cao chất lượng giáo dục, y tế; chú trọng chăm lo hơn nữa đến đời sống người dân.

Ông NGUYỄN VĂN NGANG, cử tri khu phố Đông An, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An: Gửi trọn niềm tin qua lá phiếu

Cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 là đợt sinh hoạt chính trị dân chủ sâu rộng, bảo đảm phát huy quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của mỗi công dân đối với sự kiện trọng đại của đất nước, địa phương. Trước mỗi kỳ bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp, cử tri chúng tôi đều mong muốn và kỳ vọng vào những người mà chúng tôi gửi trọn niềm tin thông qua lá phiếu. Với những thành quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, tôi luôn tin tưởng và kỳ vọng, cuộc bầu cử ĐBQH và HĐND khóa tới sẽ lựa chọn được những đại biểu thực sự ưu tú, có bản lĩnh, luôn lắng nghe ý kiến chính đáng của nhân dân; từ đó tiếp tục quan tâm, kiến nghị giải quyết triệt để những vấn đề dân sinh, đang gây bức xúc như tình trạng vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm, ô nhiễm môi trường, tham nhũng, lãng phí…

N.THANH (ghi)

(Cử tri trong tỉnh có thể gửi các ý kiến tham gia diễn đàn “Tiếng nói cử tri” theo địa chỉ email: toasoan@ baobinhduong.vn hoặc gửi thư qua đường bưu điện theo địa chỉ: Phòng Chính trị, Báo Bình Dương, 543 đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một. Tiêu đề thư xin ghi rõ gửi chuyên mục “Tiếng nói cử tri”).

Chia sẻ bài viết
Tags
cử tri

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên