Tiếng nói cử tri

Cập nhật: 20-04-2016 | 07:56:39

 Cử tri PHẠM XUÂN SỸ, ngụ phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An: Tăng cường nâng cao ý thức văn hóa giao thông

Hiện nay, mỗi lần bước ra đường tham gia giao thông là người dân chúng tôi cảm thấy ái ngại, thứ nhất đường nhỏ, người đông, nhưng ai cũng muốn tranh nhau đi không ai nhường ai; thứ hai tình trạng lấn chiếm lòng lề đường của những người bán hàng rong, cụ thể đoạn đường ĐT743 từ chợ Phủ Phong (phường Bình Chuẩn) đến chợ Đông Đô (phường An Phú). Đường có 2 làn, mà gần như 1 làn đường đã bị người bán hàng rong lấn chiếm hết, khiến việc lưu thông qua lại gặp nhiều khó khăn, thường xuyên gây tai nạn và ách tắc giao thông. Các ngành chức năng đã nhiều lần kiên quyết ra quân xóa bỏ tình trạng này, nhưng có lẽ hình thức răn đe chưa đủ mạnh nên các đối tượng này tiếp tục buôn bán và lấn chiếm lòng lề đường.

Tôi mong những đại biểu trúng cử HĐND nhiệm kỳ này, nên tham mưu và xây dựng những chương trình giáo dục cộng đồng để nâng cao ý thức người dân, hoặc kiến nghị những hình phạt thích đáng hơn cho những đối tượng cố tình vi phạm nhiều lần.

- Cử tri NGUYỄN THỊ NGA, ngụ khu phố Mỹ Hiệp, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên: Địa phương cần tăng cường công tác giữ gìn trật tự giao thông

Đoạn đường thuộc địa phận phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên - nơi giao nhau với cụm công nghiệp Thái Hòa và chợ Phước An thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe vào giờ tan tầm. Ngày nào có ngành chức năng địa phương tham gia điều tiết giao thông thì xe lưu thông có trật tự, ngược lại thì tắc nghẽn một đoạn đường dài. Tại điểm này còn tái diễn thường xuyên tình trạng buôn bán lấn chiếm lòng lề đường cũng gây ảnh hưởng đến việc lưu thông qua lại.

Tôi mong rằng, những người trúng cử đại biểu HĐND nhiệm kỳ mới sẽ có những giải pháp nhằm tăng cường hơn nữa công tác điều tiết giao thông, xử phạt nghiêm những trường hợp vi phạm để giữ gìn trật tự giao thông, an toàn cho người dân.

NGỌC NHƯ - NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên