“Tiếp sức đến trường” cho con em thanh niên công nhân

Cập nhật: 13-09-2023 | 21:21:29

(BDO) Tối 13 - 9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận - Chi nhánh Bình Dương (PNJ Bình Dương) tổ chức chương trình trao tặng học bổng “Tiếp sức đến trường” cho con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại TP.Thuận An.

 Chị Nguyễn Thanh Thảo, Phó Bí thư Tỉnh đoàn thăm hỏi gia đình em Đặng Phú

 Đoàn đến thăm và trao học bổng cho em Đặng Phú

Theo đó, đoàn đã đến thăm và trao học bổng cho em Lê Vy (Sinh năm 2016), trường Tiểu học Tam Bình và em Đặng Phú (sinh năm 2009), trường THCS Nguyễn Thái Bình. Cả 2 em đều có thành tích học tập xuất sắc, con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và đều là con em thanh niên công nhân ở chi hội TNCN khu phố Đồng An 1.

 Đoàn đến thăm và trao học bổng cho em Lê Vy

Tại mỗi nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi và chúc các em tiếp tục phấn đấu học tập tốt, rèn luyện chăm. Mỗi suất học bổng trị giá 2,5 triệu đồng góp phần tạo điều kiện, động viên, khích lệ cho các em nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, đạt thành tích học tập tốt.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=5044
Quay lên trên
X