Tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính

Cập nhật: 30-05-2024 | 08:23:16

Năm 2023, kết quả công tác cải cách hành chính của TP.Bến Cát đạt được nhiều kết quả tích cực, trở thành một trong những địa phương có Chỉ số cải cách hành chính đạt trên 90 điểm. Bên cạnh đó, các xã, phường cũng có sự chuyển biến tích cực về số điểm và thứ hạng.

Triển khai kế hoạch cải cách hành chính năm 2024, thành phố đã ban hành kế hoạch chuyển đổi số, kế hoạch hoạt động của tổ chỉ đạo thực hiện chuyển đổi số; triển khai hệ thống camera giám sát giao thông và an ninh trật tự trên địa bàn gắn với Trung tâm Giám sát, điều hành thông minh (IOC) TP.Bến Cát. Đồng thời, thành phố tập trung triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của Đề án 06, nhất là các nhiệm vụ triển khai còn chậm, chưa đáp ứng tiến độ; tích cực tuyên truyền, nâng cao tỷ lệ người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến các thủ tục hành chính, đẩy mạnh công tác số hóa hồ sơ..

D.KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=115
Quay lên trên