Tiếp tục triển khai hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo

Cập nhật: 12-11-2021 | 08:28:28

Theo Sở Khoa học và Công nghệ, từ đầu năm đến nay sở đã tham gia hội đồng thẩm định cho ý kiến về công nghệ đối với khoảng 35 dự án đánh giá tác động môi trường và góp ý khoảng 40 dự án đầu tư do Sở Kế hoạch và Đầu tư gửi đến. Bên cạnh đó, cấp giấy chứng nhận đăng ký chuyển giao công nghệ cho 8 doanh nghiệp có hoạt động chuyển giao công nghệ trong sản xuất và cấp 3 giấy chứng nhận tổ chức/ chi nhánh tổ chức KHCN đăng ký thành lập trên địa bàn tỉnh.

Thời gian tới, sở tiếp tục triển khai các hoạt động của Đề án hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo trên địa bàn tỉnh Bình Dương đến năm 2025. Báo cáo tình hình tổ chức KHCN trên địa bàn tỉnh phục vụ công tác quy hoạch theo yêu cầu của Bộ KH&CN. Hoàn thiện dự thảo “Chương trình phát triển KHCN và đổi mới sáng tạo phục vụ phát triển đô thị thông minh trên địa bàn tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến 2040”...

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên