Tìm kiếm không gian sống cân bằng thân - tâm - trí tại Bình Dương

Cập nhật: 23-08-2024 | 15:12:51

Với 121 tiện ích đặc quyền dành riêng cho 774 căn hộ, Orchard Hill hứa hẹn là nơi cùng bạn lắng nghe và đáp ứng mong muốn về thân – tâm – trí, là điểm đến khởi nguồn cho một cuộc sống vươn tầm. 

Nhà tâm lý học Abraham Maslow, vị cha đẻ của tháp nhu cầu Maslow, từng nói: “Một người không thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn cho cuộc đời trừ khi họ dám lắng nghe bản thân mình ở mỗi khoảnh khắc của cuộc sống”. 

Tháp nhu cầu cũng cho thấy sự nâng cấp của cuộc sống không chỉ dừng lại ở sự đủ đầy của cải, hay những thành công về địa vị, vật chất mà là còn sự giàu có về tinh thần và trải nghiệm sống cân bằng. Sự cân bằng này tưởng như có thể vun đắp bằng nhiều trải nghiệm, là những chuyến đi, các môn thể thao, học tập nghệ thuật… Song, cốt lõi vẫn nằm ở chất lượng cuộc sống hàng ngày, tại chính chốn an cư – nơi cần phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu thân – tâm – trí cho gia chủ.

Trong xã hội hiện nay, nhiều người trẻ có xu hướng lựa chọn hình thức “staycation” – thay đổi không gian sống ngắn hạn ngay tại thành phố, hay những chuyến du lịch dài ngày kết hợp với công việc (workation) vì không muốn bỏ lỡ nhịp “đua”.

Nhắc đến chốn an cư đáp ứng đầy đủ nhu cầu thân – tâm – trí, không thể không nhắc đến chủ đầu tư CapitaLand Development (CLD) với hành trình 30 năm kiến tạo cộng đồng bền vững từ Bắc chí Nam. Trên suốt chặng hành trình này, CLD đã tạo nên những dấu ấn nổi bật trong việc thiết kế hệ tiện ích phong phú, độc bản, phục vụ nhu cầu cư dân từ sức khoẻ, thư giãn, hay làm việc... Minh chứng tại các dự án: d’Edge (Quận 2, HCM), De La Sol (Quận 4, HCM), Heritage West Lake (Tây Hồ, Hà Nội)…

Tiếp nối thành công, chủ đầu tư CLD giới thiệu tới thị trường phân khu cao tầng – Orchard Hill thuộc Tổng dự án Sycamore (Thành phố Mới Bình Dương), với 2 toà căn hộ Orchard Hill I và Orchard Hill II.


Vươn tầm chuẩn sống mới với bộ sưu tập 121 tiện ích tại Orchard Hill (Ảnh: Sycamore)

Trong không gian sống an ninh khép kín cùng thiên nhiên xanh mát cận kề, 121 tiện ích độc quyền chuẩn chất lượng quốc tế tại Orchard Hill nâng tầm những trải nghiệm tinh tế khác vào cuộc sống hằng ngày của cư dân.


Cư dân sẽ được chào đón tại đại sảnh sang trọng cao gần 7m (Ảnh: Sycamore)

Dạo bước đến tầng 05 của 2 tòa tháp, thỏa thích khám phá không gian ẩn sau vòm cây xanh mát, nơi có hồ bơi tràn 50m cùng tầm nhìn thơ mộng hướng ra thành phố, công viên cảnh quan và hồ trung tâm. Việc thiết kế hồ bơi tràn 50m của chủ đầu tư không chỉ giúp cư dân tận hưởng không gian rộng mở như tại các khu nghỉ dưỡng resort cao cấp mà còn cho các “kình ngư” thử thách thể lực, chinh phục đường bơi như các vận động viên chuyên nghiệp. 


Hồ bơi 50m chiều chuộng sở thích của mọi cư dân (Ảnh: Sycamore)

Ngoài ra, cư dân đam mê luyện tập thể hình (fitness) cũng được thoả mãn nhu cầu tập luyện tại phòng gym chuẩn chất lượng quốc tế trong không gian thoáng đãng với diện tích lên đến 400 m2, cùng vòm cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên tạo điều kiện lý tưởng giúp cư dân nâng cao tinh thần tập luyện, tăng cường sự tập trung, chinh phục mục tiêu sức khoẻ và vóc dáng. Bên cạnh đó, phòng sauna xông hơi thư giãn cũng là điểm đến “detox” sức khoẻ, nơi giải tỏa những nặng nề, mang đến cảm giác sảng khoái và thư thái.


Phòng gym 2 tầng chuẩn quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Bình Dương (Ảnh: Sycamore)

Điểm nhấn đặc sắc của Orchard Hill còn nằm ở không gian làm việc chung (co-working space) và phòng họp riêng biệt, với sự khan hiếm về mô hình này ở khu vực Bình Dương, cũng như nhu cầu ngày càng tăng của việc “work-from-home” hay “hybrid working”, không những giúp cư dân không cần đi quá xa để tìm kiếm nơi làm việc có thể tách biệt công việc và không gian sống riêng tư mà còn là môi trường làm việc lý tưởng giúp tập trung cao và thăng hoa trong sáng tạo. 


Không gian co-working space tiện nghi, thoải mái dành cho cư dân Orchard Hill (Ảnh: Sycamore)

Thân sức khoẻ mạnh sẽ tạo nền tảng để cư dân sẵn sàng bồi dưỡng cho tâm – trí. Tại Orchard Hill, các tiện ích giải trí được phân bổ đều ở các tầng, hướng tới mục tiêu cân bằng nhu cầu giải trí cá nhân và kết nối cộng đồng văn minh thông qua các tiện ích đẳng cấp trên không như sảnh tiệc, phòng giải trí, khu thưởng rượu và xì-gà, khu chiếu phim ngoài trời...

Tổng dự án Sycamore 

Địa chỉ: Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương 

Hotline: 1800 599 986

Website: sycamore.com.vn

Facebook: This is Sycamore

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=556
Quay lên trên