Tin hoạt động đoàn - hội

Cập nhật: 13-08-2016 | 09:27:34

- Hội LHTN phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ phường và Câu lạc bộ Những người tình nguyện tổ chức phát cháo và sữa miễn phí cho bệnh nhân đang chữa trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng và Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh. Chương trình nhằm tuyên truyền trong đoàn viên thanh niên về tinh thần đoàn kết và truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, giúp đỡ nhau trong cuộc sống. (V.Phạm)

- Ban Chấp hành Đoàn phường và Ủy ban Hội LHTN phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức chuyến tham quan du khảo về nguồn và hội thi cán bộ Đoàn - Hội giỏi năm 2016 tại hai tỉnh Tiền Giang và Vĩnh Long. Chuyến đi đã giúp cho các cán bộ Đoàn - Hội được giao lưu, học tập trao đổi kinh nghiệm và rèn luyện kỹ năng sống… (V.Phạm)

- Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức tổng kết hoạt động hè và trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn phường. Dịp này, Ban chỉ đạo cũng đã trao giấy khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hè; trao tặng 30 phần quà trị giá cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học. (N.Như)

- Chi đoàn Bệnh viện Y học Cổ truyền vừa tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng viết tin, bài, tìm kiếm thông tin trên mạng internet cho hơn 30 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) chi đoàn và Đoàn cơ sở Sở Y tế. Đây là hoạt động nhằm trang bịkỹnăng thực hành xãhội, tạo điều kiện cho ĐVTN học hỏi vàphát huy tính sáng tạo, năng động; đồng thời hướng dẫn kỹnăng viết tin, bài vềhoạt động công tác Đoàn; sưu tầm, chọn lọc nội dung các bài viết trên internet đểphục vụcông tác. (T.Lê - H.Lụa)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên