Tin vắn

Cập nhật: 01-09-2020 | 04:05:56

Sáng 31-8, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo tổ chức viếng nghĩa trang liệt sĩ kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Trong không khí trang nghiêm, với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Tiếp đó, đoàn đã đến đặt tràng hoa và dâng hương lên tượng đài liệt sĩ, sau đó thắp hương lên từng phần mộ liệt sĩ. (Duy Minh)

l Ngày 31-8, Chi bộ Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống của địa phương, cơ quan đơn vị cho cán bộ, đảng viên”. Trong chương trình, chi bộ đã ôn lại những dấu mốc lịch sử của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 và ý nghĩa to lớn của bản Tuyên ngôn độc lập ngày 2-9; đồng thời, ôn lại lịch sử truyền thống cách mạng của tỉnh và những phong trào đấu tranh yêu nước, giành độc lập dân tộc. (Như Ý)

l Ngày 31-8, Hội LHPN phường Hưng Định, TP.Thuận An ra quân vệ sinh môi trường ở 2 tuyến đường 17 và 18 thuộc 2 khu phố Hưng Phước, Hưng Lộc của phường Hưng Định. Đây là 2 tuyến đường kiểu mẫu do hội viên Hội LHPN phường tự quản và trồng hoa, giữ vệ sinh tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp. Tổng chiều dài 2 tuyến đường hơn 1.100m.(Quỳnh Như)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=387
Quay lên trên