Tin vắn

Cập nhật: 12-11-2022 | 09:59:12

Hội LHTN TP.Dĩ An vừa tổ chức lớp tập huấn có chủ đề “Kỹ năng tổ chức hoạt động ngoại khóa cho cán bộ hội”. Tại buổi tập huấn, cán bộ hội được bồi dưỡng những bài học bổ ích về chủ đề, mục tiêu, nội dung, hình thức của các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm; đồng thời trao đổi kinh nghiệm trong công tác hội giữa các đơn vị trên địa bàn thành phố. Hoạt động tập huấn giúp cán bộ hội có thêm nhiều kỹ năng cần thiết trong công tác tập hợp thanh niên tham gia hoạt động hội.

 Xã đoàn Tân Định (huyện Bắc Tân Uyên) vừa phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an huyện Bắc Tân Uyên ra quân phát hơn 500 tờ rơi tuyên truyền pháp luật cho người dân trên địa bàn xã. Cùng với đó, hai đơn vị thực hiện công trình “Bảng tuyên truyền pháp luật” tại Trung tâm Văn hóa xã Tân Định. Bảng tuyên truyền sẽ được hai đơn vị thường xuyên cập nhật các thông tin về chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước...

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=182
Quay lên trên