Tình cảm người Dầu Tiếng gửi trao người dân khu cách ly

Cập nhật: 26-06-2021 | 17:12:48

(BDO) Trao đổi với PV Báo Bình Dương chiều 26-6, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Vĩnh Hiệp (TX.Tân Uyên) cho biết, địa phương vừa tiếp nhận hơn 3 tấn rau củ quả từ huyện Dầu Tiếng. Hiện Ủy ban MTTQ phường đã phân phát hết hơn 2/3 số rau củ quả nói trên cho lực lượng phòng, chống dịch và người dân sinh sống trong các khu cách ly y tế trên địa bàn.


Số rau củ quả huyện Dầu Tiếng vận động được giao tận tay người dân phường Tân Vĩnh Hiệp

Trước đó, trong đêm 24-6, huyện Dầu Tiếng đã chuyển giao hơn 3 tấn rau, củ, quả; 600 trứng gà; 2 thùng khẩu trang; 20 thùng nước suối vận động được từ các mạnh thường quân cho Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Vĩnh Hiệp. Ngay sau khi nhận được số quà tặng nói trên, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Vĩnh Hiệp đã đóng gói thành các phần quà để phát cho các hộ dân sống trong các khu cách ly.

Bà Cổ Thị Thanh Tuyền, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Vĩnh Hiệp cho biết, tính đến đầu giờ chiều ngày 26-6, địa phương đã phân bố khoảng 2/3 số rau củ quả và các phần quà thực phẩm do huyện Dầu Tiếng trao tặng đến 250 hộ dân sinh sống ở khu phố Vĩnh An, phường Tân Vĩnh Hiệp.

Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Dầu Tiếng cho biết, tính đến này 26-6, huyện đã vận động được hơn 1,5 tỉ đồng tiền mặt và nhiều tấn hàng hóa là lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm gửi tới lực lượng phòng, chống dịch và đồng bào trong vùng dịch.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên