Tỉnh đoàn tuyên dương 13 gia đình trẻ tiêu biểu

Cập nhật: 29-09-2021 | 15:11:21

* Trao quà cho hộ dân khó khăn do dịch bệnh

(BDO) Sáng 29-9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh đã tổ chức tuyên dương “Gia đình trẻ tiêu biểu tỉnh Bình Dương” năm 2021.


Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu ở TX.Bến Cát

Tại chương trình, Ban tổ chức đã tuyên dương, khen thưởng cho 13 gia đình trẻ tiêu biểu cấp tỉnh tại các gia đình ở trên địa bàn các huyện thị, thành phố trong tỉnh. Tại mỗi nơi đến, Ban tổ chức đã ghi nhận những đóng góp của các gia đình trẻ trong phong trào Đoàn, Hội. Các gia đình trẻ không chỉ có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn, tích cực tham gia phong trào Đoàn, Hội mà còn là tấm gương trong việc nuôi dạy con cái và xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Đây là chương trình chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15.10.1956  - 15.10.2021). Qua chương trình đã góp phần nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí, trách nhiệm của gia đình và các bạn trẻ đối với sự phát triển của xã hội. 

* Sáng cùng ngày, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao quà của Trung ương Đoàn tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 ở TX.Tân Uyên.

Theo đó, có 120 phần quà được trao tặng cho người dân khó khăn ở phường Thạnh Phước và Vĩnh Tân, mỗi phần quà là tiền mặt 500.000 đồng. Phần hỗ trợ này do Trung ương Đoàn phối hợp với Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai hỗ trợ trao tặng nhằm giúp các hộ gia đình có thêm động lực vượt qua dịch bệnh. 

Được biết, trong đợt này, Trung ương Đoàn phối hợp với Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai trao tặng 600 suất cho hộ khó khăn và 50 suất cho tình nguyện viên xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Bình Dương.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên