Tình trạng ùn tắc giao thông ngày càng giảm

Cập nhật: 20-01-2016 | 09:14:42

Mặc dù trong các đợt cao điểm tết, lễ hội, ngày nghỉ lễ... lượng người và phương tiện tham gia giao thông trên các tuyến đường tăng cao so với ngày thường, nhất là các tuyến đường như đại lộ Bình Dương, đường Yersin, các tuyến khu vực trung tâm của các huyện, thị, TP.Thủ Dầu Một, song do lực lượng Cảnh sát giao thông đã phối hợp chặt chẽ cùng các lực lượng khác chủ động bố trí lực lượng tuần tra kiểm soát, điều hòa giao thông tại các giao lộ và các điểm tổ chức lễ hội không để xảy ra ùn tắc, bảo đảm giao thông được an toàn, thông suốt.

Trong năm qua, trên địa bàn tỉnh chỉ xảy ra 3 vụ ùn tắc giao thông (UTGT) kéo dài trên 1 giờ trên tuyến quốc lộ 13. Nguyên nhân do mưa lớn kéo dài làm cống thoát nước không kịp gây ngập nước ở đoạn qua Suối Cát. Riêng tình trạng UTGT trong thời gian ngắn vẫn còn xảy ra tại một số giao lộ có lưu lượng xe lớn vào giờ cao điểm hay khi đèn tín hiệu giao thông không hoạt động như ngã tư Bình Thung (QL1K), chân cầu vượt Sóng Thần (QL1A); ngã ba KCN VSIP trên quốc lộ 13; ngã tư 550, ngã sáu An Phú trên tuyến ĐT743...

V. KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên