Tổ 171 phát hiện đối tượng tàng trữ ma túy

Cập nhật: 12-03-2024 | 08:45:37

Thông tin từ Công an (CA) huyện Bắc Tân Uyên cho biết qua tuần tra kiểm soát bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, mới đây Tổ 171 CA huyện đã phát hiện một vụ tàng trữ ma túy. Cụ thể khoảng 20 giờ 30 phút ngày 10-3, tổ tuần tra CA thị trấn Tân Bình phối hợp thực hiện nhiệm vụ trên đường 32, KCN VSIP 2A mở rộng (xã Tân Bình) và tiến hành kiểm tra hành chính một thanh niên đã phát hiện 7 túi nylon trong cốp xe. Thanh niên này cho biết đây là xe mượn của bạn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng CA đã phối hợp và bắt giữ được Đ.Đ.T. (SN 2001), thu giữ thêm 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy. Tại cơ quan CA, T. khai nhận số ma túy trên được mua với giá 1 triệu đồng. Hiện cơ quan CA huyện đang thụ lý vụ việc.

Trước đó ngày 9-3, Tổ 171 CA huyện Dầu Tiếng tuần tra trên đoạn đường ĐT749D (ấp Đường Long, xã Thanh Tuyền) phát hiện một thanh niên đi xe mô tô đang dừng bên đường nên kiểm tra hành chính thì phát hiện trong túi có 1 “nỏ” thủy tinh để sử dụng ma túy, 1 gói nylon nghi ma túy trong cốp xe. Tổ 171 tiến hành bàn giao đối tượng, tang vật, phương tiện cho CA xã Thanh Tuyền xử lý theo quy định.

PHƯƠNG QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên