PHƯỜNG ĐOÀN TÂN PHƯỚC KHÁNH, TX.TÂN UYÊN:

Tổ chức cho thanh niên về nguồn

Cập nhật: 08-08-2015 | 12:13:15

Khen thưởng 8 cá nhân có thành tích trong hoạt động hè năm 2015

Phường đoàn Tân Phước Khánh vừa tổ chức cho đoàn viên, hội viên tham gia chuyến về nguồn tại Khu di tích lịch sử Minh Đạm (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Trong chuyến về nguồn, Phường đoàn đã tổ chức thi trắc nghiệm tìm hiểu kiến thức về Đảng, Đoàn, Hội, Đội; thi mật thư, dấu đường và kỹ năng về công tác hội.

Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi phường Tân Phước Khánh cũng vừa tổ chức tổng kết hoạt động hè 2015. Trong dịp hè năm nay, phường đã tổ chức nhiều hoạt động dành cho học sinh như sinh hoạt hè, về nguồn, thi đá bóng, văn nghệ… Dịp này, Ban chỉ đạo đã tổ chức giao lưu, đối thoại với các em thiếu nhi và tuyên dương 1 tập thể, 8 cá nhân có thành tích trong hoạt động hè; đồng thời tuyên dương 6 cá nhân thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy và trao tặng 20 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=536
Quay lên trên