Tổ chức hội thi “Dân vận khéo” các cơ quan Nhà nước và chính quyền các cấp năm 2023

Cập nhật: 26-04-2023 | 09:49:52

Ban Dân vận Tỉnh ủy vừa ban hành kế hoạch tổ chức hội thi “Dân vận khéo” các cơ quan Nhà nước và chính quyền các cấp tỉnh Bình Dương năm 2023.

Theo đó, đối tượng dự thi là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các sở, ban, ngành cấp tỉnh; các huyện, thị, thành phố; cán bộ, công chức chuyên trách và không chuyên trách xã, phường, thị trấn; cán bộ, công chức, viên chức thuộc hệ thống ngành dọc đang công tác tại các cơ quan trên địa bàn tỉnh; cán bộ, chiến sĩ trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh.

Nội dung các phần thi xoay quanh kiến thức chung về công tác dân vận; kiến thức chuyên ngành về công tác dân vận của các cơ quan Nhà nước và chính quyền…

Hội thi cấp huyện và tương đương diễn ra từ ngày 5-8 đến 5-9-2023. Sau đó, các Đảng ủytrực thuộc lựa chọn đội dự thicấp tỉnh để tham gia 3 nội dungthi: Trắc nghiệm, tiểu phẩm vàthuyết trình. Vòng thi cấp tỉnhdo Ban Dân vận Tỉnh ủy và SởNội vụ phối hợp tổ chức, dựkiến diễn ra từ ngày 25-9 đến5-10-2023.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên