Tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông trên tuyến ĐT.741

Cập nhật: 12-04-2022 | 21:01:18

(BDO) Ngày 12-4, Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Bình Dương cho biết sở sẽ phối hợp tiến hành tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông để cải tạo, nâng cấp hệ thống cân động trên đường ĐT.741.

Hệ thống cân tải trọng tự động trên đường ĐT741 được Sở Giao thông - Vận tải lắp đặt đưa vào sử dụng năm 2019.

Theo đó, hệ thống cân động trên đường ĐT.741 được Sở Giao thông – Vận tải đầu tư đưa vào sử dựng từ năm 2019. Từ khi đưa vào hoạt động đến nay, hệ thống đã phát hiện và ghi nhận nhiều trường hợp phương tiện quá tải lưu thông tại khu vực. Hệ thống kiểm soát tải trọng xe góp phần cảnh báo, hạn chế các phương tiện giao thông chở quá tải trọng lưu thông.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc nâng cấp, cải tạo hệ thống cân động trên tuyến ĐT.741, bảo đảm các phương tiện giao thông lưu thông an toàn và thông suốt, Sở Giao thông - Vận tải sẽ triển khai thực hiện phương án điều tiết giao thông trong quá trình nâng cấp, cải tạo hệ thống cân.

Cụ thể, phần đường thi công sẽ được sở lắp đặt rào chắn tách biệt với phần đường cho phép các phương tiện lưu thông. Bên cạnh đó, các phương tiện lưu thông khi đi qua khu vực thi công phải tuân theo hướng dẫn, chỉ dẫn của cán bộ điều tiết và hệ thống biển báo hiệu đường bộ. 

Thời gian thực hiện bắt đầu từ ngày 15-4 đến hết 28-4-2022.

Tin, ảnh: Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=704
Quay lên trên