Tổ chức quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 cho cán bộ, đảng viên

Cập nhật: 30-05-2012 | 00:00:00

Qua hội nghị triển khai, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 và tại buổi thảo luận đa số cán bộ, đảng viên đều thống nhất, đồng tình với tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 đề ra “Một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay” làm cho Đảng ta trong sạch vững mạnh và củng cố niềm tin của nhân dân. Muốn thực hiện được tinh thần nghị quyết, toàn Đảng bộ phải tập trung đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao công tác sinh hoạt chi bộ theo tinh thần Chỉ thị 10 của Trung ương; đồng thời tiếp tục cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Kiên quyết đấu tranh với biểu hiện tiêu cực, suy thoái về đạo đức, chống mọi tư tưởng lệch lạc, tham nhũng, lãng phí...

Ban Thường vụ cũng đề ra kế hoạch kiểm tra, giám sát việc thực hiện nghị quyết đối với các chi bộ trực thuộc và toàn đảng viên trong Đảng bộ, có kế hoạch thời gian kiểm điểm phê bình và tự phê bình tập thể, cá nhân theo chỉ đạo của trên, đúng thời gian quy định, nghiêm túc và đạt hiệu quả cao. Đối với khối vận, Mặt trận Tổ quốc phường xây dựng kế hoạch tổ chức học tập cho đoàn, hội viên và nhân dân sớm đưa nghị quyết đi vào cuộc sống.

Cũng tại hội nghị này, Ban Thường vụ Đảng ủy đã triển khai Quy định 45 về thi hành Điều lệ Đảng; Quyết định 46 quy định về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng và kỷ luật của Đảng; Quy định 47 về những điều đảng viên không được làm.

Danh Phú Tân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=230
Quay lên trên