Tập huấn sử dụng phương tiện tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn năm 2012

Cập nhật: 30-05-2012 | 00:00:00

  Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh kiểm tra công tác tập huấn cứu hộ, cứu nạn năm 2012

Bên cạnh đội ngũ cán bộ huấn luyện thuộc Bộ CHQS tỉnh, lớp học còn được cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh và lữ 25 công binh Quân khu tham gia giảng dạy, huấn luyện. Theo đó lớp học tập trung những nội dung như: Luật Giao thông đường thủy nội địa và quy định an toàn phương tiện đường thủy nội địa; các văn bản về tìm kiếm cứu nạn; tính năng, cấu tạo, tác dụng và lái, điều khiển phương tiện ca nô; nhiệm vụ phòng chống lụt bão - tìm kiếm cứu nạn; phương pháp điều khiển phương tiện thủy vào vùng lũ lụt, có dân cư để tham gia tìm kiếm cứu hộ - cứu nạn ban ngày và cả ban đêm; thực hành tìm kiếm cứu nạn trên sông, đưa người bị nạn ra khỏi vùng nguy hiểm và xử lý một số tình huống phức tạp như: lốc, lũ xoáy, vật cản làm người điều khiển bị thương, gây lật chìm phương tiện thủy, khi bị hư hỏng máy...

Với sự phấn đấu nỗ lực của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và học viên, lớp học đã hoàn thành đúng thời gian với kết quả 100% đạt loại khá giỏi.

T.Liêm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=299
Quay lên trên