Theo kế hoạch đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2019, UBND tỉnh giao Trung tâm Hành chính công tiến hành đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức.
Theo đó, trung tâm phối hợp Tổ điều tra xã hội học của Hội đồng đánh giá Chỉ số cải cách hành chính, Bưu điện tỉnh, các sở, ban, ngành tổ chức chọn mẫu điều tra xã hội học; tổ chức điều tra xã hội học được thực hiện dưới hình thức phát phiếu khảo sát để cá nhân, tổ chức tự nghiên cứu và trả lời. Khi có kết quả khẩn trương tổng hợp, phân tích số liệu và báo cáo kết quả Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính. Đồng thời tổ chức tuyên truyền về mục tiêu, ý nghĩa, nội dung, kết quả và các giải pháp khắc phục, tạo điều kiện cho cá nhân, tổ chức, cán bộ, công chức, viên chức dễ dàng tiếp cận Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính.
SÔNG TRÀ