Tổ tuần tra 171 tạm giữ người vận chuyển ma túy trái phép

Cập nhật: 23-07-2023 | 15:06:29

(BDO) Sáng 23-7, Công an (CA) phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một, cho biết đang khẩn trương củng cố hồ sơ để bàn giao Trần Khánh Hùng (SN 1982, ngụ TP.Hồ Chí Minh) cùng tang vật liên quan cho Cơ quan cảnh sát điều tra CA TP.Thủ Dầu Một để tiếp tục điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

 Hùng tại trụ sở CA phường Hiệp An

Trước đó, khoảng 21 giờ 50 ngày 22-7, tổ công tác số 4, thuộc Tổ 171 CA tỉnh tuần tra kiểm soát trên tuyến Quốc lộ 13, đoạn qua phường Hiệp An, phát hiện Trần Khánh Hùng đi xe máy có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra nhưng Hùng tăng tốc bỏ chạy.

 Tang vật liên quan bị CA thu giữ

Tổ công tác 171 CA tỉnh tiến hành truy đuổi và khống chế được Hùng. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện Hùng cất dấu một bịch ma túy nên lập biên bản, bàn giao người và tang vật cho CA phường Hiệp An.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên