Toàn dân chống dịch

Chiều 4-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận các trang thiết bị y tế do Tập đoàn Phương Trang trao tặng phục vụ công tác phòng, chống dịch của tỉnh.

Ngày 4-8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và các nhà hảo tâm đã trao tặng 4 máy thở lưu lượng cao (HF8) cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh, tổng trị giá 460 triệu đồng.

Sáng 4-8, hộ kinh doanh tiệm vàng Diệu Ngọc, phường Thuận Giao, TP.Thuận An (Bình Dương) đã tổ chức phát tặng thực phẩm cho người dân khó khăn do Covid-19.

Những ngày qua, nhiều cán bộ, chiến sĩ của Quân đoàn 4 đã và đang cố gắng với tinh thần cao nhất, giúp nhân dân Bình Dương thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trong các hoạt động hỗ trợ chia sẻ với bà con khó khăn trong mùa dịch bệnh này, rất dễ nhận ra những người lính luôn đồng hành chung sức với các ban ngành, đoàn thể.

Trong những ngày qua, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh tiếp tục diễn biến phức tạp, các địa phương và ngành y tế đã tha thiết kêu gọi những người có tâm huyết với ngành y tế

Sáng qua (3-8), UBND tỉnh đã tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động cơ sở 2 của Bệnh viện dã chiến số 1 - Bình Dương và Bệnh viện dã chiến số 3 - Bình Dương với tổng quy mô 8.300 giường.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, cùng với các cấp chính quyền, tổ chức Công đoàn Bình Dương đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động công nhân lao động (CNLĐ) ở yên tại chỗ

(BDO) Sáng 3-8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh Bình Dương đã trao tặng 500 giỏ quà từ Chương trình “5.000 gói quà sẻ chia”

Chiều 3-8, ông Trần Chiến Công, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã đến trao tặng 150.000 bộ kit test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2, trị giá 11,25 tỷ đồng...

Từ cuộc vận động giảm giá phòng trọ của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một để chia sẻ khó khăn với công nhân, người lao động, đến nay, trên địa bàn 14 phường đã nhận được sự hưởng ứng của 848 chủ nhà trọ với gần 9.800 phòng.

Sáng 3-8, tỉnh Bình Dương đã khánh thành đưa vào hoạt động 2 bệnh viện dã chiến có quy mô 8.300 giường, phục vụ điều trị bệnh nhân Coivd-19.

Quay lên trên