Toàn dân chống dịch

Trong lúc khó khăn bởi dịch bệnh, các hoạt động chia sẻ đối với người lao động ở trọ nhiều nơi trên địa bàn tỉnh đã và đang lan tỏa.

Những ngày gần đây, các chủ nhà trọ tại nhiều huyện thị, thành phố quan tâm đến đời sống công nhân lao động nhiều hơn khi tiến hành giảm và miễn tiền thuê nhà trọ, tặng gạo và các loại nhu yếu phẩm.

Trong những ngày này, Bình Dương đang căng mình phòng, chống Covid -19. Hàng ngàn chiến sĩ tình nguyện là các y, bác sĩ, giảng viên, sinh viên (SV) các trường cao đẳng, đại học ở các tỉnh...

Sáng 23-7, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 TX.Bến Cát phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Phước lên phương án triển khai kế hoạch...

Chiều 22-7, lại thêm 1 đoàn nữa của tỉnh Bình Phước đến TX.Bến Cát hỗ trợ trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Khi dịch bệnh bùng phát, cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thì hệ thống loa phát thanh xã, phường, thị trấn đã phát huy hiệu quả.

Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, tổng đài 1022 chủ động, kịp thời cung cấp thông tin phòng, chống dịch bệnh đến với người dân, cộng đồng thông qua nhiều hình thức.

(BDO) Ngày 22-7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận 3.250 thùng khẩu trang y tế do Công ty TNHH Cntus Aegis Vina ở phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một

(BDO) Ngày 22-7, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Dĩ An đã ra quyết định thành lập, kiện toàn nhân sự và đưa vào hoạt động đối với các đội phun khử khuẩn lưu động tại 7 phường trực thuộc,

(BDO) Sáng 22-7, Thị đoàn Bình Long, tỉnh Bình Phước đã đáp “Chuyến xe nghĩa tình” đến TP.Thủ Dầu Một để hỗ trợ đơn vị bạn trong công tác phòng chống dịch.

(BDO) Chiều 22-7, Đoàn sinh viên tình nguyện tỉnh Lâm Đồng đã có mặt tại Bình Dương để hỗ trợ công tác phòng chống dịch.

Sáng 22-7, Thành đoàn Dĩ An đã tổ chức phân phối 13 tấn rau củ quả đến các cơ sở Đoàn và trao cho người dân, công nhân khu nhà trọ, khu dân cư trên địa bàn thành phố.

Quay lên trên