Toàn tỉnh chi hơn 20,6 tỷ đồng thăm, tặng quà các đối tượng chính sách

Cập nhật: 17-08-2015 | 15:45:41

(BDO) Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) vừa tổng hợp kết quả tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2015) trình UBND tỉnh.

Theo đó, Sở LĐ-TB&XH đã phối hợp với các sở, ngành, đoàn thể, huyện, thị, thành phố tuyên truyền lịch sử ngày 27-7, công tác tác đền ơn đáp nghĩa; nêu gương điển hình các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng vượt khó; vận động hỗ trợ gia đình chính sách… Dip này, toàn tỉnh đã thăm, tặng quà cho 56.331 lượt đối tượng chính sách, với tổng số tiền là hơn 20,6 tỷ đồng, trong đó, ngân sách trung ương 3,4 tỷ đồng, ngân sách tỉnh  11,5 tỷ đồng; các huyện, thị xã, thành phố đã trích ngân sách với số tiền 1,6 tỷ đồng tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công… Ngoài ra, các huyện, thị xã, thành phố xây dựng và bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa, với tổng kinh phí 130 triệu đồng; tặng 23 sổ tiết kiệm cho người có công, với số tiền 29 triệu đồng. Nhìn chung các đối tượng chính sách và gia đình đều phấn khởi và cảm động trước sự quan tâm, chăm sóc của các cấp lãnh đạo, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và gia đình, không chỉ riêng kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ mà cả những ngày lễ khác trong năm.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên