Tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”

Cập nhật: 04-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 4-10, Sở Giáo dục- Đào tạo đã tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, giai đoạn 2008-2013.

  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị trao bằng khen cho các tập thể

Từ khi phát động phong trào thi đua này vào năm 2008, các trường học trong tỉnh đã tích cực triển khai các nội dung như: xây dựng trường học xanh, sạch, đẹp; dạy và học có hiệu quả, phù hợp với đặc điểm lứa tuổi của học sinh (HS); rèn luyện kỹ năng sống cho HS; tổ chức các trò chơi dân gian, tìm hiểu, chăm sóc di tích lịch sử văn hóa ở địa phương; tổ chức các hoạt động tập thể vui tươi, lành mạnh...

Kết quả qua 5 năm thực hiện, HS có ý thức bảo vệ và xây dựng trường lớp xanh, sạch, đẹp và an toàn. Nề nếp học tập của HS có chuyển biến tích cực, các em có ý thức vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập, lễ phép, kính trọng thầy cô. Giáo viên cố gắng đổi mới phương pháp giảng dạy, đồng thời giữ gìn phẩm chất, danh dự nhà giáo và gương mẫu trước HS. Cũng qua phong trào thi đua này,  ý thức trách nhiệm của toàn xã hội  đối với hoạt động giáo dục được cải thiện.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 25 tập thể, 27 cá nhân; Sở GD-ĐT tặng giấy khen cho 17 tập thể, 16 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

H.Thái-N.Thanh
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=344
Quay lên trên
X