Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng tỉnh Bình Dương năm 2011

Cập nhật: 13-04-2012 | 00:00:00

* Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

(BDO) Sáng nay (13-4), Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng tỉnh năm 2011. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã đến dự.

 Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh tặng cờ thi đua cho các đơn vị. Trong năm 2011, phong trào thi đua yêu nước được triển khai sâu rộng từ tỉnh đến cơ sở. Các cấp, các ngành và địa phương trong tỉnh đã tổ chức nhiều phong trào thi đua gắn liền với nhiệm vụ cụ thể của từng ngành, đơn vị và địa phương như: “Thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Luyện tay nghề, thi thợ giỏi”, “Thi đua chung sức xây dựng nông thôn mới”… Công tác thi đua khen thưởng bảo đảm đúng quy trình, hồ sơ thủ tục theo quy định, chất lượng khen thưởng được nâng lên. Các đơn vị, địa phương đều xây dựng được tiêu chí chấm điểm thi đua, họp bình xét công khai, dân chủ. Qua đó, UBND tỉnh đã ban hành quyết định khen thưởng theo chuyên đề và đột xuất cho 402 tập thể Lao động xuất sắc, 356 Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, 42 Cờ thi đua, 3.895 Bằng khen cho 1.029 tập thể và 2.866 cá nhân.

Tại hội nghị, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Lãnh đạo UBND tỉnh cũng tặng Cờ thi đua cho 13 đơn vị; tặng Bằng khen cho 36 tập thể và 56 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua, khen thưởng năm 2011.

 T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=278
Quay lên trên