Tổng kết công tác tổ chức lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” năm 2013: UBND tỉnh tặng bằng khen cho nhiều tập thể và cá nhân

Cập nhật: 10-08-2013 | 00:00:00

Chiều 9-8, Ban tổ chức lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” năm 2013 đã tổng kết công tác tổ chức. Đến dự có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam và Huỳnh Văn Nhị.

Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam (thứ 5, từ phải qua) tặng bằng khen cho đại diện các tập thể

Diễn ra từ ngày 8 đến 12- 6-2013 tại xã Hưng Định, TX.Thuận An với mục đích xây dựng lại hình ảnh của vườn cây ăn trái Lái Thiêu, lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” năm 2013 có nhiều hoạt động phong phú, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân, du khách trong và ngoài tỉnh đến tham dự.

Phát biểu tại buổi tổng kết, Phó Chủ tịch UBND Huỳnh Văn Nhị đã biểu dương các ngành, các cấp, các đơn vị doanh nghiệp, người dân các địa phương… đã tích cực đóng góp vào sự thành công của lễ hội, đồng thời giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp tục xây dựng đề án tổ chức lễ hội lần thứ hai vào năm 2014. Ban tổ chức cũng đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho 13 tập thể, 14 cá nhân. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng giấy khen cho 3 tập thể và 11 cá nhân đã có thành tích đóng góp vào sự thành công của lễ hội.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên