Nhiều hoạt động trong chuỗi “Ngày Doanh nhân tình nguyện”

Cập nhật: 10-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 10-8, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh (LHTN) phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ và Câu Lạc bộ thầy thuốc trẻ tổ chức khám phát thuốc miễn phí, tặng quà cho 200 gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Long Nguyên (Bến Cát).

Nằm trong chuỗi hoạt động “Ngày Doanh nhân tình nguyện”, Hội LHTN tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ đã khởi công xây dựng nhà nhân ái cho gia đình chị Lê Thị Bích Tuyền, đối tượng khó khăn ở ấp Bến Sắn. Căn nhà có diện tích 40 m2, kinh phí 30 triệu đồng do Hội Doanh nhân trẻ tài trợ và Công ty TNHH Sabmiller Việt Nam tặng công trình nước sạch trị giá 5 triệu đồng.

 

Khởi công xây nhà nhân ái

Đoàn cũng đến thăm hỏi và tặng quà cho 7 gia đình chính sách trên địa bàn xã, tặng quà cho các sinh viên tình nguyện của trường Đại học Thủ Dầu Một tham gia chiến dịch hè tình nguyện ở xã Long Nguyên.

Tối cùng ngày, tại UBND xã Long Nguyên, đoàn đã tổ chức chương trình ca nhạc miễn phí phục vụ cho thiếu nhi và người dân.

 NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên